Blogger Widgets

Bộ sưu tập nội y trắng Victoria's Secret



Bộ sưu tập nội y trắng đẹp như mơ của Victoria's Secret

Victoria's Secret khiến giới mộ điệu thời trang mê mẩn bằng bộ sưu tập mang tên "Snow Angels" mới trình diễn ở sân khấu The Armory, New York, Mỹ.
Tuy thiếu vắng thiên thần Miranda Kerr nhưng sự xuất hiện của những người mẫu kỳ cựu như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Doutzen Kroes, cùng dàn chân dài trẻ tài năng Karlie Kloss, Cara Delevingne, Sara Sampaio, Behati Prinsloo, Victoria's Secret vẫn mang đến cho khán giả màn trình diễn khó quên. Bên cạnh đó, người đẹp đến từ Nam Phi Candice Swanepoel cũng hoàn thành tốt vai trò vedette của mình khi trình diễn bộ đồ lót trị giá 10 triệu USD.
Cũng như những năm trước, Victoria's Secret đầu tư khá mạnh về phần sân khấu. Sàn catwalk lúc nào cũng được trang trí lộng lẫy như thiên đường. Trang Telegraph dự đoán chi phí hãng đại gia nội y bỏ ra cho show diễn này rơi vào khoảng 12 triệu USD (tương đương 250 tỷ đồng). Tuy nhiên, con số thực tế có thể lớn hơn nhiều bởi riêng bộ Royal Fantasy Bra đã có giá 10 triệu USD. Bên cạnh đó, Victoria's Secret còn mời 4 nghệ sĩ tham gia biểu diễn, trong đó có Taylor Swift và rất nhiều khách mời VIP ngồi ở hàng ghế đầu. Số lượng người mẫu tham gia trình diễn là 36 người, trong khi đó đội ngũ trang điểm, làm tóc lên đến con số 48.
Victoria's Secret Show năm nay được chia thành 6 phần với những chủ đề khác nhau. Mỗi bộ sưu tập mang một nét đẹp riêng, tuy nhiên BST "Snow Angels" (thiên thần tuyết) có lẽ để lại nhiều ấn tượng nhất vì người xem như lạc vào thế giới thần tiên, đẹp như mơ.
Lindsay Ellingson mặc bộ đồ lấy ý tưởng từ những bông tuyết.
Candice Swanepoel.
Doutzen Kroes.
Karlie Kloss.
 Erik Pendzich.
Adriana Lima rất nhí nhảnh.
Taylor Swift và Lily Aldridge nắm tay tình cảm trên sàn diễn.
Lily Aldridge thường không quá nổi bật, nhưng lúc nào cũng thể hiện sự tự tin khi xuất hiện trên sân khấu.
Behati Prinsloo lộng lẫy trên sân khấu với bộ cánh lông vũ khủng.
Toni Garrn - người tình một thời của tài tử Leo.
Các thiên thần nóng bỏng trên sàn diễn.
Nụ hôn gió của các thiên thần tuyết.
Taylor Swift diện trang phục ton-sur-ton với các người mẫu.
Người đẹp nào cũng sở hữu đôi chân dài miên man.
Lily Aldridge.
Maryna Linchuk.


Nhận xét

0 Nhận xét cho bài "Bộ sưu tập nội y trắng Victoria's Secret"

Post a Comment

Nhiều hơn →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

Đang theo dõi trang này

Total Pageviews


Blogger Tips And Tricks
Phi lên đầu Bản quyền © 2012 | Trà Chanh sinh viên| Nội dung bài viết từ nguồn khác